nâng mũi bằng chỉ và filler

Nâng mũi bằng chỉ và tiêm filler: Nên chọn phương pháp nào?



Nâng mũi bằng chỉ và nâng mũi bằng tiêm filler đều là 2 phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật với ưu điểm là không cần bóc tách, không cần cắt rạch nên không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà lại cho hiệu quả tức thì. Tuy rằng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nhưng nên chọn phương pháp nào là tốt nhất và chúng có những nhược điểm gì không thì không phải ai cũng biết.

Bài viết này sẽ so sánh nâng mũi bằng chỉ với nâng mũi tiêm filler để các bạn hiểu rõ hơn về từng phương pháp, từ đó dễ dàng chọn lựa được phương pháp phù hợp với mình.


1. So sánh về phương pháp

Nâng mũi bằng chỉ có nhiều loại: nâng mũi bằng chỉ Ultra Vlift, chỉ vàng 24k, chỉ collagen,... đây đều là những loại chỉ tự tiêu nên thời gian duy trì chỉ được khoảng 3-7 năm. Ngoài ra còn có chỉ không tiêu Hoa Kỳ cho thời gian duy trì vĩnh viễn. Các bác sĩ sĩ cấy sợi chỉ vào sóng mũi để sợi chỉ bám sâu vào da và nâng cơ, giúp kích thích sản sinh collagen để sống mũi cao lên tự nhiên.


nâng mũi bằng filler
Nâng mũi bằng filler: Bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy vào vị trí cần làm đầy như sóng mũi để sóng mũi cao và thon gọn hơn.

2. Ưu nhược điểm của từng phương pháp

Nâng mũi bằng chỉ: thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30-60 phút, không cần thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả kéo dài khoảng 3-7 năm.

Nâng mũi bằng filler: Thời gian thực hiện nhanh hơn so với nâng mũi bằng chỉ vì chỉ cần một hoặc một vài mũi tiêm thôi là bạn đã có được một chiếc mũi ưng ý rồi thế nhưng hiệu quả kéo dài chỉ được tới 2 năm. Sau khoảng thời gian này càn phải đi tiêm lại thì mới duy trì được dáng mũi đẹp trở lại.

Nâng mũi bằng chỉ



Như vậy có thể thấy nâng mũi bằng chỉ đem lại dáng mũi với hiệu quả duy trì lâu hơn so với filler nhưng giá thành lại cao hơn sơ với nâng mũi filler. Và hiện nay chỉ có duy nhất phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ - Phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật cho hiệu quả duy trì vĩnh viễn được đông đảo cộng đồng làm đẹp ưa chuộng và lựa chọn.




Và Thẩm mỹ kiến tập là nơi có cả hai phương pháp nâng mũi trên, nếu các bạn có ý định nâng mũi bằng chỉ hay tiêm filler thì nên tới thẩm mỹ kiến tập của chúng tôi để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thông qua việc so sánh các dịch vụ nâng mũi bằng chỉ và tiêm filler trên, tùy vào nhu cầu và túi tiền của mình để bạn lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi phù hợp nhất nhé.


trang chủ của chúng tôi https://phauthuatthammykientap.blogspot.com/
bạn quan tâm? nâng mũi bằng chỉ v-lift

Comments

Popular posts from this blog

nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu

Nâng mũi bằng chỉ

nâng mũi bằng chỉ ultra v hiko