nâng mũi bằng chỉ bella

NÂNG MŨI S-LINE BẰNG CHỈ ULTRA V HIKO, CHỈ MISKO VÀ CHỈ BELLA


Phái đẹp ngày càng trở nên bận rộn Bởi vì giờ đây họ cũng có sự nghiệp, công việc chứ không chỉ ở nhà nội trợ, để mắt tới con cái. Quỹ thời gian eo hẹp khiến phái đẹp muốn làm đẹp theo cách nhanh chóng, thuận lợi và tiết kiệm thời gian nhất có thể. Nắm bắt được nhu cầu ấy, cách thức nâng mũi bằng chỉ collagen, chỉ tự tiêu đã được ra đời.

1. Nâng mũi s line bằng chỉ Hiko, Misko, Bella là nguyên lý gì?


Nâng mũi bằng chỉ

Cách thức nâng mũi truyền thống vốn được nghe nói đến nhiều nhất là tiêm filler (chất làm đầy) hoặc phẫu thuật để tái định hình mũi. Ngày nay, khi chất làm đầy không còn được ưa chuộng, phẫu thuật lại tốn quá nhiều thời gian bình phục, thì cách thức nâng mũi, sửa dáng mũi bằng chỉ đang ngày càng phổ biến và được lựa chọn nhiều hơn.
Trong số các phương pháp nâng mũi bằng chỉ, phương pháp nâng mũi bằng chỉ Collagen đang rất được ưa chuộng ở châu Á nói chung và Singapore hay Hàn Quốc nói riêng. Đây là nguyên lý không cần phẫu thuật, chỉ cần cấy chỉ là có thể tái định hình được dáng mũi, cho bạn một chiếc mũi cao, thanh tú và ngắn gọn hơn.

2. Những đối tượng nào nên cân nhắc lựa chọn cách thức này?

Những người có những khiếm khuyết về mũi dưới đây có thể cân nhắc và lựa chọn cách thức cấy chỉ collagen, đó là:
– Sống mũi thấp, tẹt hoặc gần như không có sống mũi.
– Đầu mũi to, bè, thô.
– Sống mũi gập ghềnh, không thẳng.
Dường như, những người quá bận rộn, không có nhiều thời gian hoặc không muốn làm phẫu thuật mũi đều có thể lựa chọn cách thức này.


3. Quy trình thực hiện nâng mũi s line bằng chỉ collagen Hiko, Misko, Bella:


Nâng mũi bằng chỉ


Sau khi trải qua các xét nghiệm và tư vấn cần thiết, bạn sẽ được đưa vào phòng vô trùng và thực hiện quá trình cấy chỉ Collagen.
Bước 1: Các bác sĩ sẽ vô trùng toàn bộ khuôn mặt, nhất là vùng mũi.
Bước 2: Toàn bộ phần mũi sẽ được gây tê toàn cục, nhất là vùng chóp mũi và dọc theo vách ngăn mũi đến nhân trung (chỗ lõm ở dưới mũi). Bạn hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện.
Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ bên trong mũi, sát với nhân trung để thủng thẳng đưa chỉ vào dưới lớp mô mềm của mũi. Bình thường phần sống mũi sẽ được cấy từ 4-8 sợi chỉ collagen vào để làm thẳng hoặc nâng cao sống mũi.
Bước 4: Nếu bạn muốn thu nhỏ hoặc làm chóp mũi nhọn hơn, bác sĩ sẽ cấy thêm chỉ vào dọc phần trụ giữa hai bên cánh mũi. Chỉ collagen được cấy sẽ làm nhiệm vụ “thắt chặt” mô và cơ tại điểm được cấy, cho hiệu quả thẩm mĩ là một chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn hơn trông thấy.

4. Thời gian phục hồi và không may sau khi nâng mũi s line bằng chỉ collagen

Đây là cách thức cấy chỉ nhanh gọn và rất an toàn, nên thời gian hồi phục rất nhanh.
hiển nhiên bạn cũng nên chăm chút đi lại, vận động nhẹ nhàng và tránh va chạm mạnh vào vùng mũi ít nhất một tuần sau đó.
Một số trường hợp sẽ thấy hiện ra những vết bầm nhỏ quanh mũi và dưới mắt. Đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể và sẽ bặt tăm dần sau vài ngày.

5. Chi phí nâng mũi sline bằng collagen

Hiện nay tại Thẩm mỹ kiến tập chi tiêu cấy chỉ Collagen hiko, miski, bella dao động trong khoảng từ 35-110 triệu đồng tùy số lượng chỉ cần cấy và những chi phí thuốc men, xét nghiệm kèm theo.



Bạn đang quan tâm? nâng mũi bằng chỉ misko

Comments

Popular posts from this blog

Nâng mũi bằng chỉ

nâng mũi bằng chỉ collagen có tốt không

nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu